Chi phí nhượng quyền Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học
Sau kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 10 - 11/09 của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Việt Nam và Hoa Kỳ đã ra Tuyên bố chung nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện và đề ra nhưng phương hướng lớn cho hợp tác giữa hai nước trong thời gian tới. Tuy nhiên để bắt kịp được xu thế và sự phát triển của Việt Nam ngày một lớn mạnh sánh ngang với các cường quốc Nam Châu không thể thiếu được sự hội nhập của Ngoại ngữ, chính vì lẽ đó nhu cầu học Ngoại ngữ và Tin học ngày một tăng cao. Nếu bạn đang có Ý tưởng hay tìm hiểu về Nhượng quyền Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ Tin học:
Chi phí Nhượng quyền Trung tâm tiếng Anh ? Quy trình Nhượng quyền Trung tâm tiếng Anh? Nhượng quyền thương hiệu tiếng Anh ? Thủ tục nhượng quyền trung tâm tiếng Anh ? Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín giá rẻ ?
Nhượng quyền trung tâm tiếng Trung ? Nhượng Quyền Trung tâm tiếng Nhật ? Nhượng quyền Thương hiệu tiếng Hàn ? Nhượng quyền trung tâm Tin học? Nhượng quyền Trung tâm tiếng Đức ? Hay Nhượng quyền Tiếng Anh là gì ? Nhượng quyền trung tâm tư vấn du học ?
1. Lý do để nhượng quyền thương hiệu tiếng Anh
- Kinh phí đầu tư, mẫu thiết kế, thành lập công ty ngành nghề này có điều kiện sẽ phải làm thủ tục xin cấp phép như nào và bao nhiêu cho đủ.
- Sẽ bắt đầu xây dựng thương hiệu từ đâu, chưa có lịch sử hình thành để khách hàng có niềm tin đối với bạn, tên thương hiệu chưa có tên tuổi trên thị trường.
- Làm thế nào để xây dựng đào tạo một hệ thống quy trình làm việc, mô tả công việc, màu sắc đặc trưng tạo một thể thống nhất chuyên nghiệp bài bản.
- Lựa chọn giáo trình nào để phù hợp với thị trường và xu thế ngày phát triển, phương pháp giảng dạy hút học viên không nhàm chán, chất lượng ổn định lâu dài.
- Marketing như thế nào để thu hút học viên và nhiều người biết đến trung tâm mình rất nhiều các câu hỏi như mất bao nhiêu tiền, chi phí như thế nào, đối tượng khách hàng là ai, họ đang muốn cái gì, lên mục
- Quy trình quản lý data khách hàng, tài chính, học viên, giáo viên,… thủ công dẫn đến bỏ sót khách hàng. Không tương tác được với các phòng ban như Mar, Sale, CSKH, Đào tạo,…
Liên hệ để tư vấn: 0942769666 (Zalo)
2. Bạn sẽ nhận được gì sau khi nhượng quyền thương hiệu tiếng Anh
- Thương hiệu: được sử dụng mang tên Trung tâm ngoại ngữ - Tin học Tomato.
- Dự toán tối ưu kinh phí đầu tư chỉ từ 300tr – 800tr/ cơ sở bao gồm: thiết kế backgroud văn phòng, phòng học, bàn ghế, khu vui chơi, thư viện sách,… thủ tục cấp phép hoạt động hợp lệ.
- Bàn giao, đào tạo, hướng dẫn sử dụng các quy trình các bước tìm kiếm khách hàng, CSKH và mở lớp, bản mô tả công việc, mẫu xây dựng KPI cho từng phòng ban, báo cáo công việc, mẫu hợp đồng, sơ đồ vận hành tổ chức,… phòng ban chuyên nghiệp hiệu quả.
- Hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng Giáo viên, trợ giảng xây dựng bài giảng sao cho hiệu quả, sinh động giúp mỗi lớp học có chất lượng cao đồng đều. Cung cấp toàn bộ đầu sách, mẫu giáo trình giảng dạy, bài kiểm tra, bản phân bổ khung chương trình, lộ trình giảng dạy đánh giá chất lượng hv.
- Marketing: Truyền thông cơ sở mới trên tất cả các kênh quảng cáo của hệ thống các cơ sở, mạng xã hội, website, báo mạng,… Xây dựng video, hình ảnh, bài viết quảng cáo giúp khách hàng nhận biết đến cơ sở bạn. Tư vấn cách tuyển sinh, tìm kiếm khách hàng qua kênh Online, Offline, Telesale, băng rôn, ctv,…
- Quản lý: Sở hữu 3 phần mềm quản lý được thiết kế riêng biệt phù hợp với đặc thù trung tâm ngoại ngữ - du học. Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng, lọc khách hàng, lên kết các bộ phận Sale, marketing, CSKH. Phần mềm quản lý tài chính theo hệ thống tài khoản chia tác 2 sổ nội bộ và thuế giúp quản trị điểm hoà vốn, điểm lỗ, điểm lãi, tiền mặt hiện có, tình trạng bán hàng, báo cáo kinh doanh. Phần mềm quản lý đào tạo theo dõi các lớp học, học viên, điểm danh giáo viên, Gửi báo cáo tình hình từng học viên trong lớp hàng ngày,…
3. Nhượng quyền trung tâm ngoại ngữ: Lợi nhuận nhân đôi - Gánh nặng giảm bớt
Thương quyền từ lâu đã trở thành một kênh đầu tư phát triển trên toàn thế giới, vì nó mang lại lợi ích hợp tác lâu dài cho cả bên mua lẫn bên bán.
+ Về phía bên mua được thừa hưởng lợi ích từ thương hiệu, kinh nghiệm tổ chức kinh doanh của bên nhượng quyền, từ đó giảm thiểu rủi ro trong giai đoạn khởi nghiệp.
+ Về phía bên mua chia sẻ được gánh nặng quản lý khi một doanh nghiệp nào đó muốn mở rộng thương hiệu ra nhiều thị trường.
Nhuong quyen thuong hieu trung tam ngoai ngu vẫn luôn là ngành hot hiện nay
Theo một số nghiên cứu thực chiến được thực hiện ở các nước phương tây về hình thức thương quyền đã cho thấy 92% công ty theo hợp đồng nhượng quyền thương hiệu tiếp tục hoạt động sau 10.năm, trong khi 83% công ty độc lập phải đóng cửa và con số cực ngạc nhiên là chỉ có hơn 4,6% công ty theo hợp đồng thương hiệu thất bại trong năm đầu tiên so với 37% công ty độc lập.
Như các bạn cũng thấy đó, giáo dục là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư khi 47% chi tiêu của người dân Việt Nam được dành cho giáo dục - theo khảo sát nghiên cứu thị trường của Taylor Nelson Sofres. Các gia đình luôn sẵn sàng chi lớn, thậm chí “nhịn ăn nhịn chơi” để đầu tư giáo dục cho con cái và xác định đó chính là đầu tư cho tương lai.
Nước ta hiện nay trong những năm gần đây có những điều kiện rất thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Trong bối cảnh như vậy, hình thức nhượng quyền thương mại sẽ là một sự lựa chọn cho cả nhà nhượng quyền và nhà nhận quyền. Tuy nhiên, trước khi quyết định nhận quyền, các doanh nghiệp cần lưu ý sau nếu bạn nhận và nhượng quyền trung tâm ngoại ngữ.
4. Các gói nhượng quyền thương hiệu/ chuyển giao mô hình Trung tâm ngoại ngữ - tin học và Du học xklđ
- Gói (Franchise Edu) Phí ban đầu 100tr và 6% doanh thu hoặc 12% lợi nhuận hàng năm
- Gói Franchise) Combo 150tr phí ban đầu và 6% doanh thu hoặc 12% lợi nhuận hàng năm
- Gói (Franchise) SVIP 200 tr phí ban đầu và 6% doanh thu hoặc 12% lợi nhuận hàng năm
- Liên hệ để tư vấn: 0942769666 (Zalo)
- Lưu ý: TOMATO hỗ trợ kinh phí hoàn thiện ra được giấy cấp phép Sở GD và Biển hiệu quảng cáo ngoài đường tại cơ sở.
STT |
Quyền Lợi của bạn |
Franchise Edu |
Franchise Combo |
Franchise SVIP |
1 |
Thương hiệu Trung tâm ngoại ngữ - tin học TOMATO |
Có |
Có |
Có |
2 |
Đào tạo 5 ngoại ngữ (Anh,Trung, Nhật, Hàn, Đức) và tin học |
Có |
Có |
Có |
3 |
Tuyển sinh du học, du học nghề & XKLĐ |
Không |
Có |
Có |
4 |
Hoàn thiện thủ tục cấp phép và gia hạn của SGD & ĐT |
Có |
Có |
Có |
5 |
Dự toán kinh phí đầu tư và tư vấn thiết kế cho cơ sở |
Có |
Có |
Có |
6 |
Thiết kế hình ảnh, video clip, bài viết truyền thông quảng cáo cơ sở mới |
Có |
Có |
Có |
7 |
Thêm cơ sở mới, địa chỉ, Hotline, cập nhập hàng tháng bài viết cơ sở trên các website, mạng xã hội, youtube, baner,.. |
Có |
Có |
Có |
8 |
Hệ thống quản lý tài chính nội bộ và thuế theo phương pháp định khoản cơ sở: doanh thu, chi phí, tiền mặt, công nợ,… qua CRM |
Có |
Có |
Có |
9 |
Hệ thống quản lý Phòng kinh doanh liên kết các bộ phận Sale, Marketing, CSKH qua CRM |
Có |
Có |
Có |
10 |
Hệ thống quản lý học sinh, giáo viên, lớp học theo từng lớp, học viên,.. Chi tiết từng ngày qua phần mềm thiết kế riêng. |
Có |
Có |
Có |
11 |
Quy trình tuyển dụng các bộ phận, theo từng phòng ban, mẫu CV khai form, Phiếu khảo sát nv, Nội quy, Văn hoá DN |
Có |
Có |
Có |
12 |
Quy trình mở lớp học, huỷ lớp học, chăm sóc học viên, các mẫu báo cáo lớp học kèm theo |
Có |
Có |
Có |
13 |
Mẫu đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp bao gồm báo giá, hợp đồng, giới thiệu công ty, đề nghị thanh toán, báo cáo lớp học, phiếu khảo sát lớp, khung chương trình mẫu. |
Có |
Có |
Có |
14 |
Mẫu hợp đồng dành cho khối nhân sự như giáo viên, nhân viên full-time hoặc part-time. |
Có |
Có |
Có |
15 |
Chương trình tuyển sinh du học xklđ kèm theo quy trình tư vấn, bản mô tả công việc, báo cáo công việc,KPI chỉ số hoàn thành công việc,bộ câu hỏi tình huống giả thiết của khách hàng thường gặp |
Không |
Có |
Có |
16 |
Chương trình tuyển sinh Ngoại ngữ (Anh-Trung-Nhật-Hàn-Đức) và tin học kèm theo quy trình tư vấn, bản mô tả công việc, báo cáo công việc,KPI chỉ số hoàn thành công việc,bộ câu hỏi tình huống giả thiết của khách hàng thường gặp |
Có |
Có |
Có |
17 |
Quy trình, bản mô tả dành cho lao công và tiếp đón khách hàng (Bảo vệ) |
Có |
Có |
Có |
18 |
Mẫu hệ thống xây dựng KPI (chỉ số đánh giá hoàn thành cv) từng cá nhân, phòng ban. |
Có |
Có |
Có |
19 |
Đào tạo, hướng dẫn cơ sở vận hành các quy trình, sản phẩm, mô tả công việc, mẫu báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc và sử dụng phần mềm CRM trên. |
Có |
Có |
Có |
20 |
Update hàng năm các quy trình, quy định, Lộ trình, chương trình học thuật, Tổ chức đào tạo tập trung qua Online. |
Không |
Không |
Có |
Liên hệ để tư vấn: 0942769666 (Zalo)
Tham khảo thêm Lưu ý sau khi nhượng quyền thương hiệu trung tâm tiếng Anh Tại đây
{{ comment.user.name }} (Đang chờ phê duyệt)
{{ comment.content }}
{{ childComment.user.name }} (Đang chờ phê duyệt)
{{ childComment.content }}